Best 7 sugar patient fruits in tamil-சர்க்கரை நோயாளிகளுக்கு சிறந்த பழங்கள்

1
16
sugar patient fruits

sugar patient fruits-சர்க்கரை நோயாளிகளுக்கு சிறந்த பழங்கள்:

  • (sugar patient fruits) -நீரிழிவு நோயால் அவதிப்படும்போது இனிப்புப் பல் சாப்பிடும் போராட்டம் அசாதாரணமானது அல்ல. இந்தியாவில் மட்டும் 77 மில்லியன் பெரியவர்கள் நீரிழிவு நோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர்.
  • இந்த எண்ணிக்கை 2045 ஆம் ஆண்டில் 134 மில்லியனாக இருக்கலாம். இன்னும் அதிகமாக இந்த வழக்குகளில் 57% கண்டறியப்படாமலும் கண்டறியப்படாமலும் உள்ளன. உங்களுக்கு நீரிழிவு நோய் இருந்தால், சர்க்கரைப் பழங்கள் உங்கள் சர்க்கரை பசியைப் பூர்த்தி செய்ய ஆரோக்கியமானவை.
  • பழங்கள் உங்களுக்கு தேவையான தாதுக்கள் மற்றும் வைட்டமின்களையும் வழங்குகிறது.

1. கிவி பழம்-(Kiwi Fruit):

sugar patient fruits

சைனீஸ் நெல்லிக்காய் என்றும் அழைக்கப்படும் கிவி பழம் சீனா மற்றும் தைவானின் பூர்வீகம். கிவி ஒரு கசப்பான சுவை மற்றும் அமில சுவை கொண்டது-(sugar patient fruits).

.கிவியின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் (100 கிராமுக்கு):
  • கலோரிகள் – 61
  • மொத்த கொழுப்பு – 0.5 கிராம்
  • கொலஸ்ட்ரால் – 0 கிராம்
  • கார்போஹைட்ரேட் – 15 கிராம்
  • புரதம் – 1.1 கிராம்
  • நார்ச்சத்து – 3 கிராம்
  • சர்க்கரை – 9 கிராம்.

கிவியின் நன்மைகள்:

  • கிவி பழத்தில் வைட்டமின் சி, வைட்டமின் பி6, மெக்னீசியம், கால்சியம் மற்றும் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் நிறைந்துள்ளன.
  • இந்த பழம் இரத்த அழுத்தத்தைக் குறைப்பதிலும் (அதிக பொட்டாசியம் உள்ளடக்கம் காரணமாக), காயங்களை விரைவாக குணப்படுத்துவதிலும் (அதிக வைட்டமின் கே உள்ளடக்கம் காரணமாக) மற்றும் குடல் இயக்கத்தை மேம்படுத்துவதிலும் (அதிக நார்ச்சத்து காரணமாக) பயனுள்ளதாக இருக்கும்.(sugar patient fruits).
  • கூடுதலாக, கிவி பழத்தில் அதிக நார்ச்சத்து இருப்பதால் பெருங்குடல் புற்றுநோயைத் தடுக்கவும் குணப்படுத்தவும் உதவுகிறது என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன.

2. பப்பாளி-(papaya):

sugar patient fruits

பப்பாளி – உங்கள் இரத்த சர்க்கரையை கட்டுக்குள் வைத்திருக்க சிறந்த 10 கோடைகால பழங்கள்.

பப்பாளியின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் (100 கிராமுக்கு):
  • கலோரிகள் – 23.9
  • மொத்த கொழுப்பு – 0.16 கிராம்
  • கொலஸ்ட்ரால் – 0 கிராம்
  • கார்போஹைட்ரேட் – 4.61 கிராம்
  • புரதம் – 0.42 கிராம்
  • இழைகள் – 2.83 கிராம்
  • சர்க்கரை – 11 கிராம்.

BELLY FAT REDUCE TIPS IN TAMIL

பப்பாளி ஒரு கோடைகால பழமாகும், இது உங்கள் நீரிழிவு உணவில் ஒரு சிறந்த கூடுதலாக இருக்கும். உண்மையில், இந்த பழத்தின் கூழ் முதல் விதைகள் வரை எந்தப் பகுதியையும் ஒருவர் உண்ணலாம். மேலும், பப்பாளியில் ஆன்டி-ஆக்ஸிடன்ட்கள் மற்றும் நார்ச்சத்து நிறைந்துள்ளது மற்றும் உடலில் செல்கள் சேதமடைவதை தடுக்கிறது(sugar patient fruits). குறைந்த கலோரி பழம் எடை இழப்புக்கு நல்லது மற்றும் வைட்டமின் பி, ஃபோலேட் மற்றும் பொட்டாசியம், மெக்னீசியம் மற்றும் நார்ச்சத்து போன்ற தாதுக்களால் ஏற்றப்படுகிறது.

3. ஆப்பிள்-(Apple):

sugar patient fruits

மத்திய ஆசியாவை பூர்வீகமாகக் கொண்டது, ஆனால் உலகளவில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட ஆப்பிள்கள் ‘தடைசெய்யப்பட்ட பழங்கள்’ அல்ல. மாறாக, இது உலகெங்கிலும் உள்ள பல உணவு வகைகளின் ஒரு பகுதியாகும். ஆப்பிள்களில் நிச்சயமாக பல நன்மைகள் உள்ளன.

ஆப்பிளின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் (100 கிராமுக்கு)
  • கலோரிகள் – 52
  • கொழுப்பு – 0.2 கிராம்
  • கொலஸ்ட்ரால் – 0 கிராம்
  • கார்போஹைட்ரேட் – 14 கிராம்
  • நார்ச்சத்து – 2.4 கிராம்
  • சர்க்கரை – 10 கிராம்
  • புரதங்கள் – 0.3 கிராம்.
ஆப்பிளின் நன்மைகள்:
  • ஆப்பிளில் உள்ள பாலிபினால் பல நோய்களுக்கு எதிராக போராடுகிறது. கூடுதலாக, ஆப்பிள்கள் வைட்டமின் சி மற்றும் மெக்னீசியத்தின் வளமான மூலமாகும். அவை மிகவும் சக்திவாய்ந்த ‘பாலிஃபீனால்’ ஐயும் சுமந்து செல்கின்றன. எனவே தினமும் ஒரு ஆப்பிள் மருத்துவரிடம் இருந்து விலக்கி வைக்கிறது என்பது பழமொழி.
  • ஆப்பிள் தோலில் உள்ள கரையக்கூடிய நார்ச்சத்துக்கள் குடல் ஆரோக்கியத்தை மேம்படுத்துவதாக அறியப்படுகிறது.

WEIGHT LOSS TIPS IN TAMIL:

4. இந்திய பிளாக்பெர்ரி-(Indian Blackberry):

sugar patient fruits

இந்தியன் பிளாக்பெர்ரி – உங்கள் இரத்த சர்க்கரையை கட்டுக்குள் வைத்திருக்க 10 சிறந்த கோடைக்கால பழங்கள்.

பிளாக்பெர்ரியின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் (100 கிராமுக்கு):
  • கலோரிகள் – 43
  • கொழுப்புகள் – 0.5 கிராம்
  • கொலஸ்ட்ரால் – 0 கிராம்
  • கார்போஹைட்ரேட் – 10 கிராம்
  • புரதம் – 1.4 கிராம்
  • ஃபைபர் – 5 கிராம்
  • சர்க்கரை – 4.9 கிராம்.

இந்திய ப்ளாக்பெர்ரி அல்லது பிளாக் பிளம் என்றும் அழைக்கப்படும் ஜாமூன் நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கு சிறந்த பழங்களில் ஒன்றாக கூறப்படுகிறது. பழத்தில் 82% நீர் மற்றும் 14.5% கார்போஹைட்ரேட் மற்றும் சுக்ரோஸ் குறைவாக உள்ளது-(sugar patient fruits). பழத்தில் ஜாம்போசின் மற்றும் ஜாம்போலின் இருப்பதால் மாவுச்சத்தை சர்க்கரையாக மாற்றும் செயல்முறை குறைகிறது. இது உடலில் இரத்த சர்க்கரை அளவு திடீரென அதிகரிப்பதைத் தவிர்க்க உதவுகிறது. மேலும், ஜாமூன் உட்கொள்வதால் இன்சுலின் சுரப்பதில் முன்னேற்றம் ஏற்பட்டுள்ளது.

5. பிளம்-(plum):

sugar patient fruits

பிளம் – உங்கள் இரத்த சர்க்கரையை கட்டுக்குள் வைத்திருக்க 10 சிறந்த கோடைக்கால பழங்கள்.

பிளமின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் (100 கிராமுக்கு):
  • கலோரிகள் – 76
  • மொத்த கொழுப்பு – 0.5 கிராம்
  • கொலஸ்ட்ரால் – 0 கிராம்
  • கார்போஹைட்ரேட் – 18 கிராம்
  • புரதம் – 1 கிராம்
  • நார்ச்சத்து – 2 கிராம்
  • சர்க்கரை – 10 கிராம்.

GALL STONE SYMPTOMS:

மேலே குறிப்பிட்டுள்ளபடி, கிளைசெமிக் குறியீட்டில் குறைவாக உள்ள பழங்கள் நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கு சிறந்தது. அத்தகைய ஒரு பழம் பிளம் ஆகும், இது உடலில் உள்ள சர்க்கரைகளை உடைக்க நீண்ட நேரம் எடுத்துக்கொள்வதன் மூலம் இரத்தத்தில் சர்க்கரை அதிகரிப்பு அபாயத்தை குறைக்கிறது. ஏனெனில், இந்த நீரிழிவு நோய்க்கு உகந்த பழத்தில் ஊட்டச்சத்துக்கள் நிரம்பியுள்ளது மற்றும் இன்சுலின் எதிர்ப்பைக் குறைக்கிறது. மேலும், பிளம்ஸில் கரையக்கூடிய நார்ச்சத்து நிறைந்துள்ளது, இது உடலில் உள்ள சர்க்கரை அளவைக் கட்டுப்படுத்துவதற்கான மற்றொரு அத்தியாவசிய உறுப்பு. பழங்களின் உச்ச பருவம் மே மற்றும் அக்டோபர் மாதங்களுக்கு இடையில் உள்ளது மற்றும் ஆண்டு முழுவதும் கிடைக்காது.

6. பீச்-(Peaches):

sugar patient fruits

பீச் – உங்கள் இரத்த சர்க்கரையை கட்டுக்குள் வைத்திருக்க 10 சிறந்த கோடைக்கால பழங்கள்.

பீச்சின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் (150 கிராமுக்கு):
  • கலோரிகள் – 150
  • புரதம் – 1 கிராம்
  • கொழுப்புகள் – மிகக் குறைவு
  • கொலஸ்ட்ரால் – 0
  • ஃபைபர் – 2 கிராம்
  • சர்க்கரை – 15 கிராம்.

பீச் உங்கள் நீரிழிவு உணவில் சேர்க்க மற்றொரு சிறந்த பழம். அவை கார்போஹைட்ரேட்டின் ஆதாரமாக இருந்தாலும், பழத்தில் உள்ள ஊட்டச்சத்துக்கள் நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கு கார்போஹைட்ரேட்டுகளின் எண்ணிக்கையை ஈடுசெய்கிறது. மேலும், பீச் பழங்களில் பொட்டாசியம், நார்ச்சத்து, வைட்டமின் A மற்றும் வைட்டமின் சி அதிகம் உள்ளது. பீச்சில் இருக்கும் பயோஆக்டிவ் சேர்மங்கள், உடல் பருமன் தொடர்பான பிரச்சனைகள் மற்றும் நீரிழிவு நோயாளிகளின் இருதய பிரச்சனைகளை எதிர்த்து போராடுவதாகவும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.(sugar patient fruits).

STOMACH PAIN TIPS:

7. ஆரஞ்சு-(orange):

sugar patient fruits

ஆரஞ்சு – உங்கள் இரத்த சர்க்கரையை கட்டுக்குள் வைத்திருக்க 10 சிறந்த கோடைக்கால பழங்கள்.

ஆரஞ்சுப் பழத்தின் ஊட்டச்சத்து உள்ளடக்கம் (100 கிராமுக்கு):
  • கலோரிகள் – 47
  • கொழுப்புகள் – 0.1 கிராம்
  • கொலஸ்ட்ரால் – 0
  • கார்போஹைட்ரேட் – 12 கிராம்
  • புரதம் – 0.9 கிராம்
  • சர்க்கரை – 9 கிராம்.

ஆரஞ்சு சிட்ரஸ் பழ குடும்பத்தின் ஒரு பகுதியாக அறியப்படுகிறது மற்றும் நீரிழிவு நோயாளிகளுக்கான சூப்பர்ஃபுட்களில் ஒன்றாக அறியப்படுகிறது. பழத்தில் வைட்டமின் சி, நார்ச்சத்து, ஃபோலேட் மற்றும் பொட்டாசியம் நிறைந்துள்ளது.(sugar patient fruits).மேலும், ஆரஞ்சுப் பழத்தில் நார்ச்சத்து நிறைந்துள்ளது, எனவே சாப்பிட்ட பிறகு சர்க்கரையாக உடைக்க நேரம் எடுக்கும். ஆரஞ்சுப் பழத்தை திரவ வடிவில் இல்லாமல் பச்சையாக சாப்பிடுவதே சிறந்த வழி.

 

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here