7 Best tips for stomach pain home remedy-வயிற்று வலி வீட்டு வைத்தியம்

0
30
stomach pain

வயிற்று வலி வீட்டு வைத்தியம்-stomach pain home remedy

(stomach pain home remedy)ஒவ்வொருவரும் சாப்பிட்ட அல்லது குடித்த பிறகு அவ்வப்போது வயிற்று வலி மற்றும் அஜீரணம் அல்லது டிஸ்ஸ்பெசியாவை அனுபவிக்கிறார்கள். இந்த நிலை பொதுவாக கவலைக்கு எந்த காரணமும் இல்லை, மேலும் வீட்டு வைத்தியம் மூலம் அறிகுறிகளுக்கு சிகிச்சையளிப்பது பெரும்பாலும் சாத்தியமாகும்.

வயிற்று வலிக்கான காரணங்கள்:

 stomach pain

1.அதிகமாக சாப்பிடுவது அல்லது வேகமாக சாப்பிடுவது
2.வயிற்று வலி
3.மது அருந்துதல்
4.துரித உணவு, காரமான உணவுகளை உண்பது
5.புகைபிடித்தல்
6.நுண்ணுயிர் எதிர்ப்பிகள், வலி நிவாரணிகள் போன்ற மருந்துகளால் தூண்டப்பட்ட அஜீரணம்.
7.நோயியல் காரணம் – வயிற்றுப் புண், இரைப்பை அழற்சி, அதிக அமிலத்தன்மை போன்றவை.

வயிற்று வலிக்கான சிகிச்சை-(stomach pain home remedy)

அடிப்படைக் காரணத்தைப் பொறுத்து பல்வேறு வகையான சிகிச்சைகள் உள்ளன. வாழ்க்கை முறை மாற்றங்கள் காரமான உணவைத் தவிர்ப்பதன் மூலமோ அல்லது மது அருந்துவதைத் தவிர்ப்பதன் மூலமோ அஜீரணத்தை எளிதாக்க உதவும்.(stomach pain home remedy) அஜீரணம் தொடர்ந்தால், மருத்துவர் சில மருந்துகளை பரிந்துரைக்கலாம்.

புதினா (Mint):

 stomach pain

  • புதினாவில் ஆன்டிஆக்ஸிடன்ட்கள் மற்றும் பைட்டோநியூட்ரியண்ட்கள் நிறைந்துள்ளன, இது செரிமான நொதிகளின் தொகுப்புக்கு உதவுகிறது.(stomach pain home remedy) அவை வயிற்றின் மென்மையான தசைகளில் ஓய்வெடுக்கும் விளைவைக் கொண்டிருக்கின்றன, அமிலத்தன்மை மற்றும் வாயுவைக் குறைக்கின்றன.
  • -ஒரு கப் தண்ணீரில், புதினாவின் சில புதிய இலைகள் அல்லது உலர்ந்த புதினா (1-2 தேக்கரண்டி) சேர்க்கவும். அதை 5-10 நிமிடங்கள் ஊற வைக்கவும். கலவை சூடாக இருக்கும்போது மெதுவாகப் பருகவும்.

எலுமிச்சை(Lemon):

 stomach pain

  • எலுமிச்சை நீர் உங்களை ஹைட்ரேட் செய்ய உதவுவது மட்டுமல்லாமல், உணவை ஆக்ரோஷமாக ஜீரணிக்க போதுமான அமிலங்களை வயிற்றுக்கு வழங்குகிறது, இதனால் வயிற்று வலி மற்றும் பிடிப்புகள் குறைக்கப்படுகின்றன.
  • – ஒரு கப் தண்ணீரில், எலுமிச்சை சாறு சேர்க்கவும்.(stomach pain home remedy) வெதுவெதுப்பான நீரில் குடிப்பது நல்லது, அதுவும் படிப்படியாக.
  • எனவே, நாள் முழுவதும் ஆரோக்கியமான உணவு மற்றும் நிறைய திரவங்களை குடிப்பதன் மூலம் அடிக்கடி வயிற்று வலி மற்றும் அஜீரணத்தைத் தவிர்க்க முயற்சி செய்யுங்கள். பதப்படுத்தப்பட்ட உணவுகளை அதிகமாக உட்கொள்வதைத் தவிர்க்கவும். அதற்கு பதிலாக, அதை புதிய பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளுடன் மாற்றவும். ஆரோக்கியமாக சாப்பிடுங்கள், மகிழ்ச்சியாக இருங்கள்!

Today rasi palan in tamil

இலவங்கப்பட்டை(Cinnamon):

 stomach pain

  • இலவங்கப்பட்டை குச்சிகளில் கற்பூரம், சின்னமால்டிஹைட், லினாலூல் மற்றும் யூஜெனால் போன்ற பல்வேறு ஆக்ஸிஜனேற்றங்கள் நிறைந்துள்ளன.(stomach pain home remedy) உங்கள் வயிறு உணவை எளிதில் ஜீரணிக்க உதவுகிறது. இது வீக்கம், குமட்டல் மற்றும் வயிற்றின் முழுமை போன்ற அறிகுறிகளுக்கு சிகிச்சையளிக்க உதவுகிறது.
  • வயிறு வலி உள்ளவர்கள் 1 தேக்கரண்டி இலவங்கப்பட்டை பொடி அல்லது ஒரு சிறிய குச்சியை உணவில் சேர்த்துக் கொண்டால் நிவாரணம் கிடைக்கும்.

சீரகம்(Cumin):

 stomach pain

  • நீங்கள் உடனடி முடிவுகளைப் பெற விரும்பும் போது, வயிற்று வலிக்கான சிறந்த தீர்வுகளில் ஒன்று சீரக விதைகள். இது அதிக அமிலத்தன்மை, வயிற்றின் வாயுப் பெருக்கம் மற்றும் வலியைக் குறைக்க உதவுகிறது.
  • ஒரு டீஸ்பூன் சீரகம், சிறிது காய்ந்த தேங்காய், இரண்டு பூண்டு பற்கள் ஆகியவற்றை எடுத்துக் கொள்ளவும். அவற்றை கலந்து ஒரே நேரத்தில் உட்கொள்ளவும். இது வயிற்றில் ஏற்படும் அசௌகரியத்தை உடனடியாகக் குறைக்க உதவும்.

படுத்துக் கொள்வதைத் தவிர்த்தல்(Avoiding lying down):

 stomach pain

  • படுத்திருப்பதைத் தவிர்ப்பது அஜீரணம் நெஞ்செரிச்சல் ஆகாமல் தடுக்கலாம்.
  • உடல் கிடைமட்டமாக இருக்கும்போது, வயிற்றில் உள்ள அமிலம் பின்னோக்கிப் பயணித்து மேல்நோக்கிச் செல்வதால் நெஞ்செரிச்சல் ஏற்படும்.
  • வயிற்றுப்போக்கு உள்ளவர்கள், அது கடந்து செல்லும் வரை குறைந்தது சில மணிநேரங்களுக்கு படுத்துக்கொள்வதையோ அல்லது படுக்கைக்குச் செல்வதையோ தவிர்க்க வேண்டும்.

ஜீரணிக்க கடினமான உணவுகளைத் தவிர்ப்பது(Avoiding difficult-to-digest foods):

 stomach pain

பின்வரும் உணவுகள் அஜீரண ஆபத்தை அதிகரிக்கக்கூடும் என்று ஆராய்ச்சி நம்பகமான ஆதாரம் தெரிவிக்கிறது:

1.கொழுப்பு அல்லது அமில உணவுகள்
2.கோதுமை பொருட்கள்
3.தர்பூசணி போன்ற பழங்கள் மற்றும் பழச்சாறுகள்
4.காரமான உணவுகள்
5.கொழுப்பு உணவுகள்.

மருத்துவரை எப்போது பார்க்க வேண்டும்:

 stomach pain

வயிற்றுப் பிரச்சினைகள் சில நேரங்களில் மிகவும் தீவிரமான பிரச்சனையைக் குறிக்கின்றன. நீடித்த வாந்தியெடுத்தல் உங்களை நீரிழப்புக்கு ஆபத்தில் ஆழ்த்துகிறது. சிறிதளவு தண்ணீர் குடிப்பது நீரழிவைத் தடுக்க உதவும். ஆறு மணி நேரத்திற்கும் மேலாக தண்ணீர் தேங்குவதில் சிக்கல் இருந்தால் மருத்துவரை அணுகவும். 48 மணி நேரத்திற்கும் மேலாக குமட்டல் அல்லது வயிற்று வலி மற்றும் அசௌகரியம் ஏற்பட்டால் உங்கள் மருத்துவரை அழைக்கவும்.

சில உணவுகளை சாப்பிட்ட பிறகு அல்லது குறிப்பிட்ட செயல்களில் ஈடுபட்ட பிறகு உங்களுக்கு தொடர்ந்து வயிறு பிரச்சனைகள் இருப்பதை நீங்கள் கவனித்தால், உங்கள் அடுத்த வருகையின் போது உங்கள் அறிகுறிகளைப் பற்றி உங்கள் மருத்துவரிடம் பேசுங்கள். இது ஒன்றும் இல்லை, ஆனால் உங்கள் குடும்ப மருத்துவரிடம் விரைவான பயணம் கிரோன் நோய், உணவு ஒவ்வாமை அல்லது வேறு ஏதேனும் கவலைகளை நிராகரிக்கலாம்.

POTHUNALM HEALTH TIPS:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here